Bài viết đã lưu

👉 Sử dụng Công cụ tải ISO Windows 10, 11 từ Microsoft ngay tại đây, đã cập nhật ver 23H2 - 22631.2861.
⚠️ Sử dụng MAS 2.6 để kích hoạt được bản quyền Windows và Office.
📢 Xem ngay Tổng hợp cách bỏ qua yêu cầubỏ qua đăng nhập tài khoản Microsoft cài Windows 11.
❗Chú ý: Các bản Ghost Win 11 bởi Quang Huy Blog đều được bỏ qua yêu cầu TPM 2.0 và Secure Boot.

Download Office Installer v1.11 by Ratiborus

Download Office Installer v1.11 by Ratiborus

Hôm nay mình giới thiệu cho bạn nào chưa biết về công cụ đang rất nổi hiện nay là Office Installer. Một phần mềm hỗ trợ cài Office được thiết kế lại bằng giao diện mới, rất đẹp và dễ sử dụng. Ngoài phần mềm này ra, bạn cũng có công cụ tương tự đó là Office C2R Install và Office Tool Plus, bạn xem bên dưới.

Tổng quan về Office Installer

Đây là phần mềm được tác giả Ratiborus - một người nổi tiếng với bộ công cụ Ratiborus KMS Tools cho ra mắt. Nó giúp bạn tải xuống, cài đặt, cập nhật, gỡ cài đặt, kích hoạt Office 2016, 2019, 2021, 2024. Ngoài ra công cụ còn cho phép tải cả Office 365 nữa.

Cách sử dụng Office Installer

Ở đây mình chia sẻ bản mới nhất của Office Installer (v1.11), các bạn download đường link mình để dưới đây, không có pass giải nén.

Để cài Office thì bạn chỉ cần giải nén file vừa tải xuống, chạy file Office Installer.exe hoặc Office Installer+.exe cũng được. Để cài đặt Office thì các bạn vào mục Installing Office, sau đó chọn phiên bản mà bạn muốn cài đồng thời chọn kênh tải. Thế là xong nó tự động cài cho bạn.

Phải tắt Windows Defender hoặc trình diệt virus trước khi giải nén.

Office_Installer_2

Ngoài ra, để active Office thì các bạn vào phần System rồi nhấn Activate Office là xong (chỉ có trong Office Installer+.exe).

Office_Installer_1

Đó là tất cả những gì mình chia sẻ về Cách tải và sử dụng Office Installer v1.11 by Ratiborus. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Nếu có thắc mắc gì hãy để lại dưới phần Comment hoặc nhắn tin trực tiếp tới Zalo/Fanpage nhé!

Tôi rất đam mê công nghệ, đặc biệt là về máy tính, và rất thích chia sẻ kiến thức cho mọi người.