Bài viết đã lưu

👉 Sử dụng Công cụ tải ISO Windows 10, 11 từ Microsoft ngay tại đây, đã cập nhật ver 23H2 - 22631.2861.
⚠️ Sử dụng MAS 2.6 để kích hoạt được bản quyền Windows và Office.
📢 Xem ngay Tổng hợp cách bỏ qua yêu cầubỏ qua đăng nhập tài khoản Microsoft cài Windows 11.
❗Chú ý: Các bản Ghost Win 11 bởi Quang Huy Blog đều được bỏ qua yêu cầu TPM 2.0 và Secure Boot.

Cách đăng nhập Facebook bị từ chối truy cập trên máy tính

Hướng dẫn cách đăng nhập Facebook bị từ chối truy cập trên máy tính
Hiện nay, Facebook đang bị một vấn đề là lỗi đăng nhập trên trình duyệt máy tính (cách đây tầm một tháng). Bạn sẽ không thể đăng nhập Facebook bằng tên tài khoản người dùng như bình thường được (ví dụ như số điện thoại hoặc email,...), khi bạn nhập trong số đó thì nó sẽ báo lỗi như hình dưới.
Lỗi cụ thể là Facebook sẽ cho ra thông báo là "Bị từ chối truy cập". Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vấn đề này nhé, nếu bạn tìm ra cách nào khác xin hãy để dưới phần Comment nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang lấy ID Facebook

Bạn sử dụng một thiết bị khác đang được đăng nhập Facebook của bạn hoặc sử dụng bất kỳ tài khoản nào cũng được, tìm đến trang cá nhân của bạn để lấy liên kết dẫn tài khoản.
Sau đó, bạn truy cập vào trang get ID account Facebook rồi copy hoặc nhập liên kết đó vào để công cụ check ra mã ID tài khoản của bạn.

Bước 2: Đăng nhập Facebook

Sau khi check xong bạn copy mã ID đó và dán vào phần tên tài khoản Facebook rồi nhập mật khẩu như bình thường của bạn vào.
Như vậy là thành công rồi. Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết! Nếu có thông tin nào khác để lại cho mình dưới phần Comment hoặc nhắn tin Zalo cho mình nhé.